Thứ 3, 21/05/2024, 21:12[GMT+7]

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Triển khai lấy ý kiến người lao động về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992

Thứ 2, 08/04/2013 | 18:13:45
839 lượt xem
Chiều ngày 8/4, tại Công ty TNHH Công nghiệp Summit (KCN Phúc Khánh), Ban Quản lý các KCN tỉnh tổ chức hội nghị triển khai lấy ý kiến đóng góp của người lao động trong các doanh nghiệp về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.

Sản xuất sứ dân dụng ở Công ty Gạch men sứ Long Hầu tại khu công nghiệp Tiền Hải. Ảnh: Thành Tâm

Sau khi nghe phổ biến các văn bản của Trung ương và tỉnh về việc tiếp tục lấy ý kiến đóng góp của nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, các đại biểu dự hội nghị đã được nghe lãnh đạo Sở Tư pháp giới thiệu những nội dung chính của bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992; hướng dẫn cách ghi phiếu lấy ý kiến; cách thức tập hợp, tổng hợp báo cáo kết quả và trực tiếp trả lời một số thắc mắc của đại biểu dự hội nghị về nội dung bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và quá trình triển khai lấy ý kiến bằng phiếu.

 

Để việc lấy ý kiến đóng góp đạt kết quả cao nhất, Ban Quản lý các KCN đã xây dựng kế hoạch đồng thời in sao tài liệu bằng văn bản để các chủ sử dụng lao động niêm yết công khai, tuyên truyền trên phương tiện thông tin nội bộ của doanh nghiệp để cán bộ, nhân viên, người lao động nghiên cứu, nắm vững nội dung và tham gia góp ý. Phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp và Công đoàn Các KCN tỉnh hướng dẫn, kiểm tra, giám sát quá trình triển khai tại doanh nghiệp.

 

Việc lấy ý kiến tại các doanh nghiệp hoàn thành trước ngày 20/4/2013 và được tập hợp, tổng hợp báo cáo kết quả về Thường trực HĐND tỉnh trước ngày 25/4/2013.

Vũ Mạnh

 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày