Thứ 3, 21/05/2024, 19:12[GMT+7]

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Triển khai nhiệm vụ quý II năm 2013

Thứ 2, 22/04/2013 | 19:27:48
729 lượt xem
Chiều ngày 22/4, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2013. Đồng chí Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì hội nghị.

Đồng chí Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại hội nghị.

Trong quý I, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các cấp ủy cơ sở trực thuộc đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, đồng thời làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy ban hành các văn bản, chỉ thị, nghị quyết về công tác cán bộ, công tác kiểm tra, giám sát, các kế hoạch, hướng dẫn quán triệt, triển khai học tập và thực hiện các nghị quyết của Trung ương cùng một số chỉ thị, nghị quyết nhằm tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Trong quý, Đảng bộ Khối đã kết nạp 90 đảng viên, xét chuyển đảng chính thức cho 88 đồng chí. Công tác đoàn thể và xây dựng cơ quan, đơn vị được các cơ sở đảng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo không khí thi đua sôi nổi góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Các đại biểu dự họp đã tập trung thảo luận về kết quả đạt được, giải pháp khắc phục hạn chế và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm quý II, đó là: tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên gắn với sơ kết việc thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị; chú trọng công tác bồi dưỡng và kết nạp đảng viên mới, bảo đảm số lượng và chất lượng; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ công tác đảng viên; hoàn thành việc đối khớp hồ sơ đảng viên đối với 100% đảng bộ, chi bộ theo quy định của Điều lệ Đảng; chủ động thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay"...

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai Kế hoạch phát động quyên góp ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và người có công.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày