Thứ 6, 29/03/2024, 11:38[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Thái Thụy

Thứ 5, 17/11/2022 | 15:43:49
10,406 lượt xem
Sáng ngày 17/11, tại xã An Tân (Thái Thụy) các đại biểu Quốc hội: Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Nguyễn Văn An, Ủy viên thường trực Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tiếp xúc với cử tri huyện Thái Thụy sau kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV.

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại hội nghị.

Video: 171122_-TIEP_XUC_CU_TRI_HUYEN_THAI_THUY.mp4?_t=1668681092

Sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông tin về kết quả kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV, đại biểu cử tri bày tỏ sự đồng thuận cao với kết quả của kỳ họp. Các cử tri cũng kiến nghị về một số vấn đề: Quốc hội thảo luận, đưa ra các giải pháp để bình ổn giá vật tư nông nghiệp, ổn định đầu ra cho nông sản; có chế độ, chính sách phù hợp đối với đội ngũ cán bộ cơ sở; quan tâm giải quyết các chế độ chính sách đối với người có công; điều chỉnh chính sách thu hồi, giải phóng mặt bằng; cần có chính sách riêng đối với các xã, thị trấn đã được sáp nhập; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm.

Các đại biểu dự hội nghị. 

Cử tri xã An Tân phát biểu tại hội nghị. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao những ý kiến đóng góp của cử tri, các ý kiến đi thẳng vào các vấn đề xã hội nảy sinh từ thực tiễn. Các ý kiến không chỉ gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của cử tri mà còn thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm giám sát đối với hoạt động của Quốc hội. Đồng chí tiếp thu, giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm và sẽ chuyển ý kiến cử tri tới kỳ họp Quốc hội tới; đồng thời đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, địa phương nghiên cứu, giải quyết dứt điểm các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày