Thứ 3, 21/05/2024, 21:58[GMT+7]

Bộ đội Biên phòng tỉnh 100% cán bộ, chiến sỹ tham gia Cuộc thi “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”

Chủ nhật, 05/05/2013 | 18:14:48
1,271 lượt xem
Thực hiện Kế hoạch số 44-KH/BTGTU ngày 25/01/2013 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về việc tổ chức cuộc thi “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác”, các phòng, ban, đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, tích cực sưu tầm biên soạn tài liệu, hình ảnh của Bác đối với quân và dân Thái Bình. Kết quả có 100% cán bộ, chiến sỹ có bài tham gia cuộc thi.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp nhận bài dự thi “Bác Hồ với Thái Bình - Thái Bình làm theo lời Bác” của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã chọn 20 bài có nội dung chất lượng để tham gia dự thi cấp tỉnh. Tiêu biểu như bài của đồng chí Vũ Kim Tấn - Phó Chủ nhiệm Chính trị dày 680 trang với nhiều tư liệu, hình ảnh quý về vùng đất và con người Thái Bình và bài của đồng chí Phạm Đức Diệu - Phòng Hậu cần nội dung viết gần 400 trang, đã sưu tầm 1000 chữ ký của các cơ quan, ban ngành, trường học trong tỉnh và nhiều tầng lớp nhân dân biểu thị quyết tâm phấn đấu xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh gương mẫu về mọi mặt.

 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của đông đảo các tầng lớp nhân dân Thái Bình nói chung và của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh nói riêng với Bác Hồ muôn vàn kính yêu.

Trương Tiết Cương

(Bộ đội Biên phòng tỉnh)

 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày