Thứ 6, 29/03/2024, 21:23[GMT+7]

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam thăm, chúc tết tỉnh Thái Bình

Thứ 5, 19/01/2023 | 16:57:48
14,621 lượt xem
Sáng ngày 19/1, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) do đồng chí Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc PVN làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết UBND tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Video: 190123-nguyen_khac_than_ban_sua.mp4?_t=1674141060

Tại buổi làm việc, lãnh đạo PVN cho biết: Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, song Tập đoàn đã nỗ lực cố gắng, đạt được nhiều kết quả toàn diện, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đất nước. Tổng doanh thu toàn tập đoàn tương đương 9,8% GDP cả nước, nộp ngân sách nhà nước chiếm tỷ trọng 9,5% tổng thu ngân sách cả nước, đây là tỷ trọng cao nhất kể từ năm 2015 đến nay.

Thay mặt lãnh đạo PVN, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của tỉnh Thái Bình và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với các hoạt động của PVN trên địa bàn tỉnh; đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả giữa hai bên trong việc triển khai xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, đến nay đã đạt được những kết quả rất quan trọng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn, đồng thời bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Tập đoàn đối với tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những thành tích, kết quả nổi bật và ấn tượng mà PVN đạt được trong năm 2022, đã đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đất nước và các địa phương, trong đó có tỉnh Thái Bình và nhấn mạnh: Hiện nay, tỉnh Thái Bình đang đẩy mạnh các giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội, do đó tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, nhất là các tập đoàn kinh tế lớn, trong đó có PVN. Đối với dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đang triển khai trên địa bàn, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Thái Bình sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để dự án nhanh chóng đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lãnh đạo PVN đã trao tặng tỉnh Thái Bình một tỷ đồng để góp phần cùng tỉnh chăm lo tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc tết cán bộ, công nhân, người lao động tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh cùng đoàn công tác của PVN đã đến thăm, chúc tết tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2. Theo báo cáo, hiện nhà máy đang tập trung huy động tối đa nhân lực, vật lực để triển khai thực hiện các hạng mục còn lại của dự án: phấn đấu bàn giao tổ máy số 1 vào đầu tháng 2 năm 2023, phát điện thương mại trong quý I/2023; phấn đấu bàn giao tổ máy số 2 trong tháng 3 năm 2023 và phát điện thương mại trong đầu quý II/2023.

Tặng quà và chúc tết cán bộ, công nhân, người lao động tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án vào sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới và mong muốn cán bộ, công nhân, người lao động nhà máy tiếp tục nỗ lực, cố gắng để sớm đưa nhà máy đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Nguyễn Thơi - Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày