Thứ 6, 27/09/2024, 16:21[GMT+7]

Hội nghị giao ban báo chí

Thứ 5, 23/05/2013 | 20:14:42
914 lượt xem
Chiều ngày 23/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Thái Bình tổ chức hội nghị giao ban đánh giá tình hình hoạt động của các cơ quan báo chí trong tỉnh từ đầu năm 2013 đến nay, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Theo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thời gian qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm và định hướng tuyên truyền của tỉnh, thực hiện tốt chức năng là cầu nối giữa Đảng với nhân dân, đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần vào thành tích chung của tỉnh trên các lĩnh vực. Nội dung, hình thức tuyên truyền được chú trọng với nhiều đổi mới, nâng cao về chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và nhu cầu về thông tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Thông qua công tác tuyên truyền đã đưa chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước đến với đông đảo quần chúng nhân dân; phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân; phát hiện, biểu dương, cổ vũ những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực, góp phần thúc đẩy các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ngày càng lan tỏa rộng khắp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận kết quả các cơ quan báo chí trong tỉnh đã đạt được, chỉ ra một số điểm tồn tại, nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới với yêu cầu: bám sát nhiệm vụ chính trị và định hướng tuyên truyền của tỉnh; tăng cường bám nắm cơ sở, đi sâu vào những vấn đề đang được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm; chăm lo xây dựng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đủ sức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, chú ý khắc phục những sai sót, tồn tại gắn với nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, góp phần tạo sự thống nhất, đồng thuận trong toàn xã hội.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa