Thứ 7, 11/05/2024, 13:04[GMT+7]

Tiền Hải Giao lưu gặp mặt tân binh nhập ngũ đợt II năm 2010

Thứ 3, 07/09/2010 | 08:57:01
2,329 lượt xem
Hội đồng NVQS huyện Tiền Hải vừa tổ chức buổi giao lưu gặp mặt tân binh chuẩn bị nhập ngũ đợt II – 2010. Đến dự có các đồng chĩ lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Hội ND tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện cùng 71 tân binh tiêu biểu đại diện cho 415 tân binh của huyện nhập ngũ đợt II – 2010.

Tiền Hải đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt tân binh chuẩn bị nhập ngũ đợt II – 2010

Tại buổi giao lưu, các tân binh đã được nghe CCB Phạm Ngọc Sảng, nguyên Chính ủy trường sĩ quan công binh kể lại những câu chuyện về cuộc đời binh nghiệp, những kỷ niệm trong kháng chiến cứu nước, đặc biệt là những kinh nghiệm rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân đội để giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng của QĐND Việt Nam và bản chất, truyền thống của anh Bộ đội Cụ Hồ.

Thượng tá Đinh Hoàng Hải, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã thông tin đến các tân binh chuẩn bị nhập ngũ một số chế độ, chính sách đối với quân nhân tại ngũ cũng như sau khi hoàn thành NVQS trở về địa phương. Cả CCB Phạm Ngọc Sảng và Thượng tá Đinh Hoàng Hải đều bày tỏ tin tưởng, 415 tân binh của huyện nhập ngũ đợt này sẽ phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Quân đội giao phó.

Nhân dịp này, huyện Tiền Hải đã tổ chức bế giảng và trao giấy chứng nhận đã qua lớp tìm hiểu về Đảng cho 71 đoàn viên thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đây là sự động viên, khích lệ đối với các tân binh, đồng thời cũng là động lực để các bạn phấn đấu rèn luyện trong quân đội, góp phần thực hiện chính sách tuyển quân kết hợp với tạo nguồn cán bộ cho địa phương, cơ sở.
                                                                                                                         P.V

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày