Thứ 6, 27/09/2024, 16:21[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Chủ nhật, 02/06/2013 | 19:02:12
1,302 lượt xem
Sáng ngày 1/6, đúng Ngày Quốc tế thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu Trường Mầm non phường Hoàng Diệu ( Thành phố Thái Bình). Ảnh: Thành Tâm

 

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Lao động - TBXH và Thành phố Thái Bình đã đến thăm, tặng quà Trường Mầm non các phường Hoàng Diệu, Trần Lãm và Trường Mầm non Hoa Hồng (Thành phố Thái Bình).

 

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - TBXH, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Vũ Thư đã về thăm và tặng quà các cháu Trường Mầm non Họa Mi (Thị trấn Vũ Thư) và Trường Mầm non xã Trung An (huyện Vũ Thư).

 

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Trung An (huyện Vũ Thư). Ảnh: Minh Sơn

 

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, học tập, vui chơi của các cháu và chúc các cháu luôn luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, đón Ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận kết quả các trường đã đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; nhắc nhở lãnh đạo các địa phương, nhà trường cần quan tâm hơn nữa đến thế hệ tương lai, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em đạt nhiều kết quả cao hơn nữa, giúp các em phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ quá trình phát triển và đẩy mạnh sự nghịêp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

NHÓM PHÓNG VIÊN VĂN XÃ

 

 

  • Từ khóa