Thứ 6, 27/09/2024, 16:19[GMT+7]

Thư của Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình nhân Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện (14/6)

Thứ 5, 13/06/2013 | 20:04:18
1,283 lượt xem

Cán bộ, nhân viên Hội Chữ thập đỏ tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Minh Sơn

Kính gửi: Các đồng chí ủy viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học cùng toàn thể những người tình nguyện đã tham gia tuyên truyền, vận động và hiến máu nhân đạo.

 

Thưa các đồng chí và các bạn!

 

Phong trào hiến máu tình nguyện hiện nay đã phát triển rộng khắp, góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ở tỉnh ta, phong trào này đã được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp quan tâm, phát huy nhân rộng tới tất cả 8 huyện, thành phố và nhiều cơ quan, đơn vị; đặc biệt là lực lượng học viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng và trung cấp. Số lượng người hiến máu tình nguyện ngày càng tăng, đã từng bước đáp ứng nguồn máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân ở toàn bộ hệ thống các bệnh viện trong tỉnh.

 

Nhân Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện (14/6), thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh tôi nhiệt liệt biểu dương sự đóng góp tích cực của các đồng chí ủy viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp; đánh giá cao vai trò của Hội Chữ thập đỏ các cấp và sự quan tâm lãnh đạo, tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên, Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong tỉnh, sự tham gia tích cực của những người tình nguyện trong công tác tuyên truyền, vận động và trực tiếp hiến tặng những giọt máu quý giá của mình để cứu sống người bệnh.

 

Trân trọng tôn vinh nghĩa cử cao đẹp, truyền thống đạo lý “Thương người như thể thương thân”, nét đẹp nhân văn sâu sắc của tất cả các đồng chí và các bạn.

Chúc các đồng chí và các bạn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

T/M BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH

BÍ THƯ

TRẦN CẨM TÚ

  • Từ khóa