Thứ 6, 23/08/2024, 09:19[GMT+7]

Khai giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương năm 2024

Thứ 4, 21/08/2024 | 12:23:40
4,000 lượt xem
Sáng ngày 21/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương năm 2024.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và học viên dự khai giảng lớp bồi dưỡng.

Video: 210824_-_Khai_giang_lop_boi_duong.mp4?_t=1724227676

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng.

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh luôn đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng. Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương là cơ hội để cán bộ, lãnh đạo quản lý các cấp, các ngành và dự nguồn diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nâng cao kiến thức, nhận thức để phục vụ cho quá trình công tác, phục vụ cho tiêu chí để quy hoạch, làm công tác nhân sự của Đảng trong khóa tới.

Đồng chí đề nghị các học viên nghiêm túc chấp hành quy chế, tập trung cao độ trong học tập, chủ động nghiên cứu, tích cực trao đổi, thảo luận để làm rõ các vấn đề theo nội dung chương trình và ứng dụng vào thực tiễn. Các học viên sắp xếp thời gian hợp lý để bảo đảm việc học tập theo chương trình của lớp học và đạt được hiệu quả học tập cao nhất.

Các học viên dự khai giảng lớp bồi dưỡng.  

Lớp bồi dưỡng đối với công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương tỉnh Thái Bình năm 2024 có 83 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý đương chức và dự nguồn diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Ngoài các chuyên đề học tập, nghiên cứu trên lớp, các học viên còn được tham gia hoạt động nghiên cứu thực tế. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị, cập nhật kiến thức, kỹ năng về quản lý nhà nước của chuyên viên cao cấp, phát triển các kỹ năng tương ứng trong thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn được giao của công chức ngạch chuyên viên cao cấp và tương đương. Qua đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị, năng lực và chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh của cán bộ, công chức trong hệ thống chính trị của tỉnh. 

Xuân Phương - Nguyễn Triệu

         


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày