Thứ 5, 17/10/2024, 23:20[GMT+7]

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh

Thứ 5, 17/10/2024 | 14:20:24
1,340 lượt xem
Sáng ngày 17/10, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Hưng.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng sinh ngày 16/8/1969, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 17/6/1994. Trong quá trình công tác, đồng chí đã đảm nhiệm nhiều cương vị khác nhau. Đồng chí luôn rèn luyện, nỗ lực, phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã đạt được nhiều thành tích và được trao tặng phần thưởng cao quý, đóng góp quan trọng vào thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ chung của tỉnh.

Video: 171024_-_TRAO_HUY_HIEU_30_TUOI_DANG.mp4?_t=1729155330

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Hưng, đồng thời khẳng định việc trao Huy hiệu Đảng là dịp để Đảng bộ tỉnh ghi nhận và tri ân những cống hiến của đồng chí Nguyễn Quang Hưng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn thời gian tới, đồng chí Nguyễn Quang Hưng tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, ý chí, đạo đức của người đảng viên; luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện, tiếp tục cống hiến công sức của mình vào sự nghiêp phát triển chung của Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã bày tỏ sự xúc động, tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh và các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ, đồng chí hứa sẽ giữ vững phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên; luôn đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh cũng như UBND tỉnh giao; góp phần vào công cuộc phát triển của tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Hưng.Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Hưng.

Nguyễn Thơi