Thứ 6, 27/09/2024, 22:29[GMT+7]

Khai mạc Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Đồng bằng sông Hồng lần thứ XIII

Thứ 2, 20/09/2010 | 10:39:10
1,706 lượt xem
Tại Nhà Triển lãm thông tin tỉnh Thái Bình, Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thái Bình; Hội Văn học - Nghệ thuật; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thái Bình vừa cắt băng khai mạc "Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực đồng bằng sông Hồng lẫn thứ XIII".

Đồng chí: Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tặng hoa cho Ban Tổ chức Liên hoan.

Triển lãm giới thiệu 166 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 95 tác giả chuyên và không chuyên được Hội đồng giám khảo Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tuyển chọn từ 791 tác phẩm của 190 tác giả thuộc 9 tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng sông Hồng gồm: Thái Bình, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh.

Đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Thái Bình cùng các đồng chí lãnh đạo của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam; UBND và Sở VH - TT & DL Thái Bình cắt băng khai mạc triển lãm. 

 

 

Triển lãm giới thiệu 166 tác phẩm ảnh nghệ thuật của 95 tác giả.

 

 

Trao tặng thưởng cùng Bằng chứng nhận cho các tác giả đoạt giải tại Liên hoan.

 

 

BTC Liên hoan trao giải đồng đội cho hai tỉnh: Thái Bình và Ninh Bình vì có nhiều tác phẩm tham gia Liên hoan.

 

 

Đông đảo người dân đã đến xem triển lãm.

 

Các tác phẩm được chọn triển lãm đều là những sáng tác mới nhất của các nghệ sỹ nhiếp ảnh trong khu vực. Nội dung ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và con người trong lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phản ánh những thành tựu kinh  tế - xã hội của quê hương, đất nước trong công cuộc đổi mới; những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và ý thức tôn vinh, gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng.

Triển lãm mở cửa từ 20 đến 30 tháng 9 năm 2010.

Tin và ảnh: Quang Viện

  • Từ khóa