Chủ nhật, 19/05/2024, 09:20[GMT+7]

Thường trực HĐND tỉnh thông báo nội dung, chương trình và yêu cầu công tác tuyên truyền Kỳ họp thứ 7 tới các cơ quan báo chí

Thứ 2, 02/12/2013 | 19:58:23
1,263 lượt xem
Chiều ngày 2/12, tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) – Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đã họp với các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thái Bình thông báo nội dung chương trình và yêu cầu công tác tuyên truyền Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XV. Đồng chí Đặng Thanh Giang, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa XV dự kiến diễn ra từ 14 giờ ngày 10/12/2013 đến 11 giờ 30 ngày 13/12/2013. Kỳ họp sẽ thực hiện nhiều nội dung quan trọng như xem xét thông qua 10 báo cáo, 6 tờ trình của UBND tỉnh; các báo cáo của các cơ quan khối nội chính, Ủy ban MTTQ tỉnh, các báo cáo tờ trình của Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh.

 

Để phục vụ kỳ họp đạt kết quả tốt, Thường trực HĐND tỉnh yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham mưu cho Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan tuyên truyền trong tỉnh kịp thời thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng về các hoạt động trước, trong và sau Kỳ họp thứ 7. Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình bố trí phóng viên phụ trách các lĩnh vực theo dõi đưa tin về kỳ họp. Sở Thông tin và Truyền thông đăng tin kỳ họp trên Cổng thông tin điện tử và chỉ đạo phát thanh trên hệ thống truyền thanh của tỉnh.

 

Đại biểu các cơ quan báo chí đã phát biểu đề nghị Thường trực HĐND tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND tỉnh tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan báo chí như trả lời phỏng vấn, cung cấp tài liệu, số liệu; tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí tác nghiệp trước, trong và sau kỳ họp và đóng góp nhiều ý kiến để công tác tuyên truyền đạt kết quả cao nhất.

 

Hà Anh

 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày