Thứ 6, 03/05/2024, 22:01[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ

Thứ 3, 11/02/2014 | 19:06:35
1,648 lượt xem
Trong không khí phấn khởi mừng Ðảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, sáng ngày 11/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh.

Ðồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao giải Ba giải Báo chí Thái Bình năm 2013 cho các tác giả.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Ðảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh;  các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh.

Sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi Ðảng, Bác Hồ, mừng xuân mới…, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả công tác báo chí, văn học nghệ thuật của tỉnh năm 2013. Công tác báo chí, văn học nghệ thuật của tỉnh trong năm qua đã bám sát nhiệm vụ chuyên môn và phục vụ đắc lực nhiệm vụ chính trị của tỉnh, thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền, phản ánh kịp thời các hoạt động kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Ðảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và các hoạt động kỷ niệm, những ngày lễ lớn của tỉnh, đất nước. Báo chí, văn học nghệ thuật của tỉnh đã có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức thể hiện.

Cùng với cơ quan báo chí của tỉnh, các văn phòng đại diện, cơ quan thường trú báo chí Trung ương tại tỉnh đã thường xuyên bám sát cơ sở, phản ánh kịp thời các sự kiện của tỉnh, góp phần đưa thông tin Thái Bình đến với công chúng cả nước. Công tác định hướng thông tin, quản lý báo chí, văn học nghệ thuật trên địa bàn tỉnh ngày càng được tăng cường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Ðảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích các cơ quan báo chí, các đơn vị văn học nghệ thuật đạt được góp phần vào thành tựu chung của Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh trong năm qua.

Ðồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, để góp phần xứng đáng cùng toàn Ðảng, toàn dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2014, các cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật cần tiếp tục thường xuyên nắm vững, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật; quán triệt sâu sắc và tuyên truyền đúng quan điểm, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của các ngành, các địa phương.

Tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp công tác, nâng cao chất lượng tin, bài, ấn phẩm; chủ động bám sát thực tiễn cuộc sống, kịp thời cổ vũ, động viên người tốt, việc tốt, kiên quyết đấu tranh với những hành vi vi phạm pháp luật. Quan tâm xây dựng cơ quan, đơn vị thống nhất, đoàn kết, trong sạch vững mạnh; cán bộ, phóng viên, văn nghệ sĩ, nhất là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ của người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và trong rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.

Ðồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng, đề nghị của cán bộ, phóng viên, văn nghệ sĩ để có sự chỉ đạo giải quyết  trong thời gian sớm nhất. Nhân dịp xuân mới Giáp Ngọ 2014, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, năm mới thi đua giành nhiều thắng lợi mới.

Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 18 “Giải thưởng Báo chí tỉnh Thái Bình” năm 2013 cho 18 tác phẩm của 18 tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh.

Ðào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày