Thứ 3, 30/07/2024, 15:14[GMT+7]

Kỷ niệm 120 năm, ngày thành lập tỉnh Thái Bình Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng Liệt sỹ

Thứ 2, 04/10/2010 | 15:37:11
2,076 lượt xem
Chiều ngày 04/10/2010, Tỉnh ủy, HDND, UBND và UBMT TQ tỉnh Thái Bình đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm Bác tại xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư và dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ Thành phố.

Đồng chí: Phạm Văn Sinh, phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình, thay mặt Đảng bộ và nhân dân Thái Bình dâng hương tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thái Hùng, Chủ tịch UBMT TQ tỉnh Thái Bình cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tới dâng hương tưởng niệm.

Các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng Liệt sỹ.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà lưu niệm Bác tại xã Tân Hòa - Vũ Thư.

Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình luôn làm theo lời Bác kính yêu. Sinh thời, Bác Hồ năm lần về thăm Thái Bình, mong ước lớn lao của người là: "Xây dựng Thái Bình thành tỉnh gương mẫu về mọi mặt". Hôm nay, những điều mong ước của Người đã dần trở thành hiện thực. Các cấp, các ngành được quan tâm đầu tư và phát triển, năng lực lãnh đạo, hiệu lực quản lý điều hành của cấp ủy, chính quyền không ngừng được nâng lên, vai trò của MTTQ và các đoàn thể quần chúng được coi trọng, từng bước đã đáp ứng được yêu cầu của thời kỳ đổi mới.

Tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc tại Đài tưởng niệm Thành phố. 

Những cố gắng đó của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình trong suốt hơn 100 năm qua là một minh chứng sinh động bồi đắp thêm tinh thần vượt khó, sự năng động, sáng tạo của bao thế hệ cán bộ và nhân dân Thái Bình, quyết tâm xây dựng tỉnh Thái Bình thành một tỉnh phát triển kinh tế nhanh, bền vững, tạo nền tảng trở thành tỉnh có nông thôn mới, có nền nông nghiệp và công nghiệp theo hướng hiện đại, như Bác hồ kính yêu hằng mong.

Thực hiện: Quang Viện

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày