Thứ 4, 08/05/2024, 06:51[GMT+7]

Gặp mặt Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội

Chủ nhật, 23/02/2014 | 22:02:31
3,018 lượt xem
Sáng ngày 23/2, tại Hội trường Nhà khách Văn phòng Trung ương Đảng (Hà Nội), Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Ngọ 2014.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự buổi gặp mặt đầu xuân của Hội đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hà Nội. Ảnh: Minh Đức

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Trìu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Công Tạn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương; lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương. Về phía tỉnh có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh cùng đông đảo các đại biểu đại diện các chi hội, Ban liên lạc của Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội.

Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội được thành lập từ năm 1983, đến nay có gần 6.000 hội viên được phân thành 73 chi hội trên địa bàn Hà Nội. Hàng năm, các chi hội đều tổ chức mừng thọ cho các hội viên cao tuổi; thăm hỏi các gia đình khi có việc hiếu, hỷ; vận động giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường… Ngoài ra, các hội viên, các chi hội còn tích cực ủng hộ xây dựng các công trình điện, đường, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa… hưởng ứng chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương. Trong năm 2013, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội đã vận động quyên góp giúp đỡ các gia đình khó khăn trên 300 triệu đồng, xây dựng thêm được 2 căn nhà tình nghĩa giúp hộ nghèo.

Thay mặt Đoàn đại biểu của tỉnh, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới toàn thể đại biểu và những người con quê hương Thái Bình đang học tập, sinh sống và công tác tại Hà Nội.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo những kết quả, thành tích của tỉnh đạt được trong năm 2013, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2014 tới toàn thể các vị đại biểu.

Anh Đào

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày