Thứ 3, 07/05/2024, 14:52[GMT+7]

Đoàn đại biểu Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Đại sứ quán Trung Quốc thăm xã nông thôn mới Thanh Tân

Chủ nhật, 02/03/2014 | 20:55:18
2,009 lượt xem
Sáng ngày 2/3, Đoàn đại biểu đã đến thăm và làm việc với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Tân (Kiến Xương).

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu thăm Trường Tiểu học xã Thanh Tân (Kiến Xương). Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Tân đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới. Đồng chí Trưởng ban Đối ngoại Trung ương tin tưởng với nền tảng đã đạt được, trong thời gian tới, xã Thanh Tân sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trên tất cả các mặt, các lĩnh vực.

Đồng chí Khổng Huyễn Hựu, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam chúc mừng những thành tích Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Thanh Tân đạt được trong xây dựng nông thôn mới, đồng thời khẳng định việc xây dựng nông thôn mới là mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam và Trung Quốc. Đồng chí Đại sứ cho rằng xây dựng nông thôn mới là một quá trình lâu dài, do đó nhiệm vụ đặt ra cho xã Thanh Tân trong thời gian tới chắc chắn sẽ nặng nề hơn. Đại sứ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam cùng cấp ủy các cấp, việc xây dựng nông thôn mới của xã Thanh Tân chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

... thăm nhà truyền thống của xã Thanh Tân.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm trong xây dựng nông thôn mới của địa phương, đồng thời bày tỏ mong muốn sau chuyến thăm và làm việc, đồng chí Đại sứ cùng các thành viên trong Đoàn sẽ giới thiệu về Thái Bình nhiều hơn với các địa phương của Trung Quốc đang xây dựng nông thôn mới để hai bên có thể cùng học tập, trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông mới và cùng phát triển.

Kết thúc buổi làm việc, Đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã tặng quà lưu niệm cho Đảng bộ và nhân dân xã Thanh Tân. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với thầy, trò Trường Tiểu học xã Thanh Tân; thăm nhà truyền thống của xã và đình làng thôn Tử Tế.

Đào Quyên

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày