Thứ 4, 08/05/2024, 01:38[GMT+7]

Họp bàn tổ chức tuyên truyền chào mừng Thành phố đón nhận Huân chương Ðộc lập và lên đô thị loại II

Thứ 5, 06/03/2014 | 19:29:53
1,801 lượt xem
Chiều ngày 6/3, UBND Thành phố Thái Bình tổ chức họp bàn với một số sở, ngành, cơ quan tuyên truyền trong tỉnh về việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng Thành phố đón nhận Huân chương Ðộc lập hạng Ba và nâng cấp lên đô thị loại II.

Ngày 6/9/2013, Chủ tịch nước đã có Quyết định về việc tặng thưởng Huân chương Ðộc lập hạng Ba cho cán bộ và nhân dân Thành phố Thái Bình. Ngày 12/12/2013, Thủ tướng Chính phủ cũng có Quyết định về việc công nhận Thành phố Thái Bình là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Thái Bình. Ðể biểu dương, cổ vũ cán bộ, nhân dân tiếp tục phấn đấu xây dựng và phát triển Thành phố, Thành ủy, UBND Thành phố xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và lễ công bố các sự kiện quan trọng trên.

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo UBND Thành phố và các sở, ngành, cơ quan tuyên truyền trong tỉnh đã thảo luận và thống nhất phối hợp tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và sự kiện lễ công bố các quyết định. Cùng với tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hoạt động tuyên truyền trực quan qua hệ thống cờ hoa, biển, khẩu hiệu sẽ được thực hiện trên các trục đường, cơ quan, đơn vị, gia đình trên toàn địa bàn Thành phố. Hoạt động tuyên truyền sẽ được tăng cường thực hiện từ đầu tháng 3 đến ngày 15/4. Sự kiện Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương Ðộc lập hạng Ba cho cán bộ và nhân dân Thành phố Thái Bình và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc công nhận Thành phố Thái Bình là đô thị loại II dự kiến tổ chức vào ngày 7/4.

Trần Thu Hương  

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày