Thứ 7, 28/09/2024, 00:23[GMT+7]

Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII Đại hội của Dân chủ - Trí tuệ - Đoàn kết - Đổi mới - Phát triển bền vững

Thứ 3, 19/10/2010 | 14:50:17
1,898 lượt xem
Với tiêu đề: Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; đẩy mạnh công cuộc đổi mới; khai thác mọi nguồn lực; phát triển kinh tế nhanh, bền vững, tạo nền tảng để đến năm 2020 Thái Bình trỏe thành tỉnh nông thôn mới có nền nông nghiệp và công nghiệp theo hướng hiện đại.

Năm năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, tình hình đất nước và trong tỉnh có những thuận lợi cơ bản, nhưng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức do tác động của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu; lạm phát và suy giảm kinh tế trong nước; thời tiết, dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong bối cảnh đó, Đảng bộ và nhân dân đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng và tương đối toàn diện.

Tại phiên khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII, đồng chí Bùi Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đã nhấn mạnh đến nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế nhanh, bền vững theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa...

Thực hiện: Quang Viện

  • Từ khóa