Thứ 7, 28/09/2024, 00:15[GMT+7]

Lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung của Đoàn chủ tịch Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Thứ 4, 20/10/2010 | 07:28:59
3,401 lượt xem
Những ngày này, các tỉnh miền Trung đang phải chống chọi với 2 cơn lũ lịch sử xảy ra liên tiếp, gây thiệt hại to lớn cả người và của, đe doạ cuộc sống bình yên của hàng triệu đồng bào ruột thịt của chúng ta.

Tính đến thời điểm ngày 20/10/2010, toàn tỉnh Thái Bình đã quyên góp được gần 650 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ Miền Trung, trong đó, các đại biểu Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII đã quyên góp ủng hộ được 145 triệu đồng. Trong ảnh: Các đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: NGỌC LINH

Nhân dân cả nước hàng ngày, hàng giờ dõi theo diễn biến phức tạp của bão lũ, hết sức lo lắng cho cuộc sống của nhân dân và đang nỗ lực cùng với Đảng và Nhà nước cứu giúp đồng bào.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII xin trân trọng gửi tới đảng bộ và nhân dân các tỉnh miền Trung lời thăm hỏi và sự cảm thông sâu sắc nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng, với truyền thống cách mạng vẻ vang và tinh thần đoàn kết, luôn nỗ lực vượt qua mọi gian nan, thử thách, đảng bộ và nhân dân các tỉnh miền Trung sẽ kịp thời khắc phục hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra, sớm ổn định sản xuất và đời sống.

Đại hội kêu gọi các cấp, các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà hãy phát huy cao độ truyền thống nhân ái “thương người như thể thương thân” của dân tộc, “nhường cơm, sẻ áo”, cùng cả nước kịp thời cứu giúp đồng bào mình thoát khỏi cảnh “màn trời, chiếu đất”, khắc phục thảm hoạ thiên tai.

Đoàn Chủ tịch Đại hội đề nghị các đồng chí đại biểu khách quý và các đại biểu Đại hội với tấm lòng hướng về miền Trung ruột thịt tự nguyện đóng góp ủng hộ đồng chí và đồng bào.

  • Từ khóa