Thứ 2, 13/05/2024, 22:03[GMT+7]

Giao ban công tác khoa giáo quý II

Thứ 3, 08/07/2014 | 22:28:56
1,401 lượt xem
Chiều ngày 8/7, tại Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác khoa giáo quý II, triển khai nhiệm vụ quý III năm 2014. Ðồng chí Phạm Văn Bảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Bảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

 

Quý II năm 2014, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các sở, ngành, đơn vị trong Khối ổn định, không phát sinh vụ việc phức tạp và điểm nóng. Các sở, ngành, đơn vị đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, ngành, tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực của ngành, đơn vị. Có sự phối hợp khá chủ động và hiệu quả giữa các sở, ngành, đơn vị với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong việc nắm tình hình tư tưởng, dư luận xã hội, tham mưu sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị của trung ương, tỉnh; xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện các chủ trương của trung ương trong lĩnh vực khoa giáo. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các sở, ngành, đơn vị trong Khối đã cơ bản hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Văn Bảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, các sở, ngành, đơn vị trong Khối tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của trung ương, tỉnh; bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, chủ động rà soát, bổ sung nhiệm vụ trong chương trình, kế hoạch năm 2014; tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng nắm vững tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, sinh viên, nhất là trước các vấn đề phức tạp, nhạy cảm trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt về tình hình Biển Ðông; không để phát sinh những vấn đề phức tạp mới; kịp thời đề xuất những chủ trương, giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, giải quyết những khó khăn, vướng mắc ở mỗi sở, ngành, đơn vị. Ngoài ra, cần tiếp tục thực hiện các chương trình phối hợp đã ký kết giữa các đơn vị; duy trì nền nếp chế độ báo cáo, phản ánh, tăng cường thông tin hai chiều giữa các sở, ngành, đơn vị trong Khối với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày