Thứ 4, 07/08/2024, 06:31[GMT+7]

Tỉnh ủy Thái Bình - Ban Tổ chức Đại hội XVIII Họp báo kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Thứ 5, 21/10/2010 | 16:03:20
2,489 lượt xem
Ban Tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII vừa tổ chức họp báo thông báo kết quả thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Đông đảo lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã về dự.

Đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình chủ trì cuộc họp báo.

Đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Nội dung cuộc họp báo tập trung thông tin về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII và khẳng định: Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII đã thành công tốt đẹp nhờ quá trình chuẩn bị của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, sự đồng thuận ủng hộ cao của Đảng bộ, nhân dân tỉnh Thái Bình và sự chỉ đạo, giúp đỡ toàn diện, sâu sắc của Bộ chính trị, Ban Bí thư, các bộ, ban, ngành Trung ương.

Đặc biệt, Đại hội đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ tích cực của các địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh bằng các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội; các công trình chào mừng Đại hội; các hoạt động thể thao, văn hóa, văn nghệ và nhiều hoạt động đa dạng, phong phú được triển khai ở hầu khắp các địa phương, đơn vị.

Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh - truyền hình đã phát biểu thể hiện rõ quyết tâm tổ chức truyền truyền có hiệu quả, sâu, rộng tới các địa phương, đơn vị trong tỉnh, kết hợp với các báo Trung ương tiếp tục tuyên truyền về thành công của Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về kết quả thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII, tập trung khai thác những điểm mới của Đại hội như: tạo nền tảng để đến năm 2020 Thái Bình trở thành tỉnh nông thôn mới, có nền nông nghiệp và công nghiệp theo hướng hiện đại.

Quang Viện

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày