Thứ 4, 07/08/2024, 08:41[GMT+7]

Giao ban thi đua lần thứ tư Cụm thi đua số 4

Thứ 3, 23/09/2014 | 13:57:59
1,446 lượt xem
Sáng ngày 23/9, tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Cụm thi đua số 4 Cựu chiến binh (CCB) 9 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng tổ chức hội nghị giao ban thi đua lần thứ tư.

Đồng chí Hồ Luyện, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 chủ trì hội nghị.

Đồng chí Hồ Luyện, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 chủ trì hội nghị. Dhội nghị có các đồng chí: Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại biểu Quân khu 3; đại biểu Hội CCB 9 tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 3; đại diện các sở, ban ngành của tỉnh.

Hội nghị đã nghe đơn vị cụm trưởng báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào thi đua 9 tháng năm 2014 – Cụm thi đua số 4. Tính đến Quý 3 năm 2014, hội CCB các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng đã chủ động làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên. Bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Hội CCB Việt Nam và nhiệm vụ chính trị được giao, các cấp hội trong cụm thi đua đã kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của địa phương với việc tổ chức các phong trào thi đua của Hội. Chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai toàn diện các mặt công tác, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, Hội CCB các tỉnh, thành phố đã quan tâm, chăm lo xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh, tích cực tham gia lao động sản xuất. Đồng thời, gương mẫu thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của địa phương, của Hội.

Nhân dịp các ngày lễ lớn của dân tộc, các cấp hội CCB trong Cụm thi đua số 4 đã thăm hỏi, tặng quà, mừng thọ hội viên với số tiền trên 13 tỷ đồng; phát động cán bộ, hội viên ủng hộ nâng cấp và xây mới hơn 50 ngôi nhà tình nghĩa Điện Biên cho CCB trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, CCB có hoàn cảnh khó khăn. Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội CCB Việt Nam, đến thời điểm này 100% hội CCB các cấp trên địa bàn Quân khu 3 đã tổ chức đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” đạt chất lượng tốt. Qua tổng kết phong trào đã xuất hiện nhiều gương, mô hình điển hình tiên tiến trên hầu hết các mặt công tác, các lĩnh vực hoạt động, được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận và biểu dương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội CCB tỉnh Thái Bình nói riêng, CCB các tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Hồng nói chung. Những kết quả đạt được đã góp phần cùng với các địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội những tháng cuối năm 2014 và những năm tiếp theo.

Kết luận hội nghị, đồng chí Hồ Luyện, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam, Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 tiếp thu những ý kiến kiến nghị, đề xuất của các đại biểu dự hội nghị. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Hội CCB trong Cụm thi đua số 4 tiếp tục chăm lo giáo dục tư tưởng cho cán bộ, hội viên. Đồng thời, các cấp hội CCB đổi mới phương thức hoạt động, chăm lo đến quyền lợi, lợi ích chính đáng của mỗi hội viên. Bên cạnh đó, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 Tất Đạt

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày