Thứ 3, 30/07/2024, 01:11[GMT+7]

Đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch UBT.Ư MTTQVN kiểm tra công tác tổ chức, chỉ đạo, thực hiện cuộc vận động lớn ở Thái Bình

Thứ 5, 04/11/2010 | 15:51:36
1,488 lượt xem
Đồng chí Huỳnh Đảm, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch UBTƯMTTQ VN, Ủy viên thường trực Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vừa về làm việc và kiểm tra tại tỉnh Thái Bình

Đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch UBT.Ư MTTQ Việt Nam làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng một số ban ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình và các thành viên BCĐ của tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị điển hình trong cuộc vận động... đã tiếp và làm việc với đoàn.

 

Đồng chí Phạm Văn Huấn, Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã báo cáo kết quả 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Sau khi đánh giá quá trình triển khai cuộc vận động, những kinh nghiệm đạt được báo cáo cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và nêu 7 nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong thời gian tới.

 

Đoàn công tác đã dành thời gian nghe các báo cáo bổ sung của Bí thư huyện uỷ Vũ Thư, xã Thanh Tân (Kiến Xương) và Trường Cao đẳng KTKT.

 

Các đồng chí trong đoàn và đồng chí Huỳnh Đảm đã đặt ra một số vấn đề cần làm rõ. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, đã phân tích và lần lượt trả lời nội dung mà  đoàn công tác nêu tại buổi làm việc.

 

Phát biểu ý kiến, đồng chí Huỳnh Đảm đánh giá cao kết quả đạt được qua 4 năm triển khai, tổ chức thực hiện cuộc vận động tại Thái Bình. Ghi nhận những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn trong quá trình thực hiện cuộc vận động. Đồng chí cũng yêu cầu Ban chỉ đạo của tỉnh cần làm tốt công tác tổng kết 4 năm thật sâu sắc, đầy đủ.

 

Những kiến nghị của Thái Bình sẽ được báo cáo Bộ Chính trị, BCĐ Trung ương nghiên cứu, xem xét.

 

Sửa đổi bổ sung cho phù hợp với các bước tiếp theo. Đồng chí Huỳnh Đảm khẳng định rằng: Linh hồn, cốt lõi của cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vẫn còn tiếp tục và mang tính cấp bách, để phòng ngừa suy thoái đạo đức, tham nhũng, lãng phí... Vì vậy, cần nâng cao nhận thức trong Đảng bộ và nhân dân để tiếp tục thực hiện cuộc vận động, gắn với triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng và nhiệm vụ phát triển kinh tế địa phương.

 

Tin: Phạm Viết Thanh

Ảnh: Quang Viện 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày