Thứ 5, 10/10/2024, 19:21[GMT+7]

UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn Nghị sĩ Iran

Thứ 6, 21/11/2014 | 17:54:59
1,839 lượt xem
Chiều ngày 21/11, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn Nghị sĩ Iran do ngài Hossein Sobhanninia, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Quốc hội Iran kiêm Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Iran - Việt Nam làm Trưởng đoàn.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn Nghị sỹ Iran.

Tại buổi tiếp và làm việc, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng nhiệt liệt chào đón Đoàn Nghị sĩ Iran đã đến thăm Thái Bình. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của tỉnh, đặc biệt là các thành tựu về nông nghiệp; đồng thời hai bên đã trao đổi về các vấn đề cùng quan tâm. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong thời gian qua tỉnh Thái Bình cũng như các tỉnh, thành phố của Việt Nam đã và đang tăng cường mối quan hệ hợp tác trên tất cả các lĩnh vực với Iran. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động giao lưu giữa tỉnh Thái Bình với các tỉnh, thành phố của Iran nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây đắp mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Iran ngày càng tốt đẹp.

Đoàn Nghị sỹ Iran thăm trang trại nuôi gà đẻ trứng thương phẩm của ông Phạm Văn Tràng, xã Vũ Đoài, Vũ Thư.

Đoàn Nghị sỹ Iran thăm quan cánh đồng chuyên màu xã Vũ Phúc, Thành phố .

Thay mặt các thành viên trong Đoàn, ngài Hossein Sobhanninia, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Quốc hội Iran kiêm Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Iran - Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp trọng thị từ phía lãnh đạo tỉnh và cho biết : Thông qua chuyến thăm lần này, Đoàn Nghị sĩ Iran mong muốn được tìm hiểu về văn hóa, con người cũng như tiềm năng và các cơ hội hợp tác đầu tư vào Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung nhằm phát triển hợp tác song phương giữa hai nước Việt Nam và Iran.

Đoàn Nghị sỹ Iran thăm quan cánh đồng chuyên màu xã Vũ Phúc, Thành phố .

Sau buổi làm việc, Đoàn Nghị sĩ Iran đã đi tham quan cơ sở sản xuất của ông Phạm Văn Tràng tại xã Vũ Đoài (Vũ Thư) và thăm cánh đồng sản xuất rau màu của xã Vũ Phúc (Thành phố Thái Bình).

                                                                                                           

Mai Thư  -  Thành Tâm

  • Từ khóa