Thứ 5, 10/10/2024, 19:20[GMT+7]

Các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh qua các thời kỳ Tham quan nông thôn mới và một số công trình trọng điểm của tỉnh

Thứ 3, 23/12/2014 | 18:32:24
1,817 lượt xem
Ngày 23/12, Đồng chí Nguyễn Ngọc Trìu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cùng Đoàn cán bộ với các thành viên nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trưởng các sở, ban ngành, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể tỉnh đã có buổi tham quan nông thôn mới (NTM) và một số công trình trọng điểm của tỉnh. Cùng đi với Đoàn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban

Đoàn tham quan Nhà máy Sản xuất Amon Nitrat (huyện Thái Thụy).

 

Đến nay, toàn tỉnh có 55 xã được công nhận xã đạt chuẩn NTM. Hết năm 2014, dự kiến có 65 xã NTM, nâng tổng số xã đạt chuẩn lên 79 xã. Tại 7 xã NTM thuộc 7 huyện, Đoàn đã nghe lãnh đạo các huyện, xã báo cáo kết quả xây dựng NTM, những kinh nghiệm, giải pháp thực hiện NTM của địa phương và thăm quan các công trình NTM.

 

Cũng trong ngày 23/12, Đoàn đã đến thăm và kiểm tra tiến độ thi công Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy Sản xuất Amon Nitrat (huyện Thái Thụy) và cầu Trà Giang.

 

 Đoàn tham quan nghe lãnh đạo xã Nam Thanh (Tiền Hải) báo cáo kết quả công tác xây dựng nông thôn mới.

 

Các thành viên trong Đoàn đều vui mừng và phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội nói chung, trong xây dựng NTM nói riêng; đồng thời bày tỏ tin tưởng vào đường lối của Đảng, Nhà nước, sự lãnh đạo, chỉ đạo của đội ngũ cán bộ đương nhiệm. Qua buổi tham quan và làm việc, các đại biểu của Đoàn sẽ có thêm cơ sở tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Tin: Lưu Ngần

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa