Thứ 7, 12/10/2024, 11:18[GMT+7]

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ trẻ luân chuyển về cơ sở

Thứ 6, 23/01/2015 | 21:55:29
1,445 lượt xem
Chiều ngày 23/1, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cho cán bộ trẻ đương nhiệm và trong nguồn quy hoạch các chức danh cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý luân chuyển về cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại lễ bế giảng.

 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

 

Trải qua hơn 10 ngày học tập, nghiên cứu nghiêm túc, 17 học viên đã bảo đảm tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình bồi dưỡng. Lớp bồi dưỡng đã cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc lãnh đạo, quản lý trên cương vị bí thư đảng ủy và chủ tịch UBND xã, chuẩn bị cho công tác luân chuyển cán bộ trẻ đương nhiệm và trong nguồn quy hoạch các chức danh cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý về công tác tại cơ sở. Đồng thời nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn và khả năng vận dụng thông qua các bài học kinh nghiệm được rút ra từ những mô hình tiên tiến hoặc yếu kém, không thành công trong quá trình tổ chức thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ở cơ sở…

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương, đánh giá cao kết quả và tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Những nội dung trong chương trình của lớp bồi dưỡng là rất cần thiết, là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, các ngành của tỉnh, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu, vận dụng sáng tạo những vấn đề lý luận vào thực tiễn; vận dụng linh hoạt các kiến thức được trang bị từ lớp bồi dưỡng vào thực tiễn công tác trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương với tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Nguyễn Hậu

  • Từ khóa