Thứ 7, 27/07/2024, 23:20[GMT+7]

Hội thảo khoa học “Ðảng bộ Thái Bình 85 năm thực hiện đường lối cách mạng của Ðảng”

Thứ 5, 29/01/2015 | 20:15:14
1,118 lượt xem
Sáng ngày 29/1, Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội thảo khoa học “Ðảng bộ Thái Bình 85 năm thực hiện đường lối cách mạng của Ðảng”. Ðồng chí Ðàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự.

Các đại biểu tham dự hội thảo.

 

Hội thảo khoa học “Ðảng bộ Thái Bình 85 năm thực hiện đường lối cách mạng của Ðảng” đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình, tâm huyết của các giảng viên với 34 bài tham luận ở nhiều khía cạnh và qua từng giai đoạn lịch sử khác nhau. Nhiều tham luận đã khái quát được thành tựu nổi bật của Ðảng bộ Thái Bình trong suốt chiều dài lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong công cuộc đổi mới. Hội thảo nhằm khẳng định và làm sâu sắc thêm vai trò lãnh đạo của Ðảng đối với cách mạng Việt Nam, những đóng góp của Ðảng bộ và nhân dân Thái Bình vào thành tựu chung của cả nước; những vấn đề lý luận về đảng cầm quyền; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Ðảng trong tình hình hiện nay; lãnh đạo xây dựng nông thôn mới và tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị.

 

Phát biểu tại hội thảo, đồng chí Ðàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao sự chủ động của nhà trường trong việc chuẩn bị nội dung hội thảo cũng như việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Ðảng Cộng sản Việt Nam. Ðồng chí yêu cầu Trường Chính trị tỉnh tập hợp các tham luận thành tài liệu tham khảo phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập. Nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về truyền thống 85 năm của Ðảng, trên cơ sở đó trong quá trình triển khai gắn với thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về chủ đề trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Ðảng trong sạch vững mạnh.

Phước Linh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày