Thứ 6, 11/10/2024, 09:21[GMT+7]

Viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 2, 02/02/2015 | 21:44:40
1,217 lượt xem
Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2015), chiều ngày 2/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Thái Bình, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ tại xã Tân Hòa (Vũ Thư) và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại biểu các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh, thành phố viếng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố (phường Trần Lãm).

 

Dự lễ viếng và lễ dâng hương có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư.

 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút tưởng niệm với lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Vòng hoa của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Thái Bình mang dòng chữ “Toàn Đảng, toàn dân đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ”.

 

formulas>

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại biểu các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh, huyện Vũ Thư, xã Tân Hòa dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ ( xã Tân Hòa, Vũ Thư).

 

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc của phong trào cộng sản và nhân dân quốc tế, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất. Trước anh linh Người, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện nỗ lực, cống hiến hết mình để thực hiện Di chúc của Người, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước; quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương nhằm xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với công ơn, sự hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ.

 

Tất Đạt

  • Từ khóa