Thứ 6, 17/05/2024, 17:05[GMT+7]

Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai kế hoạch kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức đại hội đảng bộ các cấp

Thứ 4, 04/02/2015 | 20:26:41
1,648 lượt xem
Sáng ngày 4/2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 97-KH/TU ngày 18/9/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đối với ban thường vụ các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các tổ chức cơ sở đảng và người đứng đầu các tổ chức đảng. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Tâm.

 

Việc kiểm tra nhằm giúp ban thường vụ các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các tổ chức cơ sở đảng và người đứng đầu các tổ chức đảng đánh giá đúng thực trạng, tình hình và kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW, Kế hoạch số 97-KH/TU; thấy được những ưu điểm, hạn chế, thiếu sót và nguyên nhân; trên cơ sở đó tiếp tục phát huy ưu điểm, kịp thời chấn chỉnh, uốn nắn, sửa chữa, khắc phục những hạn chế, thiếu sót, bổ sung biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Chỉ thị số 36-CT/TW, Kế hoạch số 97-KH/TU. Thời điểm kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW và Kế hoạch số 97-KH/TU từ tháng 9/2014 đến tháng 3/2015. Thời gian tiến hành kiểm tra vào tháng 3/2015.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các đồng chí trong Đoàn kiểm tra, ban thường vụ các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các tổ chức cơ sở đảng và người đứng đầu các tổ chức đảng được kiểm tra nêu cao tinh thần trách nhiệm, bố trí công việc hợp lý, bảo đảm thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra. Đoàn kiểm tra có trách nhiệm tổ chức kiểm tra theo kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, bảo đảm đúng nội dung, nguyên tắc, thủ tục, quy trình, thời gian, báo cáo kết quả về Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ban thường vụ các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các tổ chức cơ sở đảng và người đứng đầu các tổ chức đảng được kiểm tra có trách nhiệm chuẩn bị tốt nội dung phục vụ việc kiểm tra, tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn kiểm tra hoàn thành nhiệm vụ. Về kiến nghị của một số đơn vị về thời gian kiểm tra do trùng với kế hoạch khác, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy giao Đoàn kiểm tra, tổ kiểm tra và đơn vị chủ động thống nhất với nhau trong khung thời gian đã định.

 

Đào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày