Chủ nhật, 04/08/2024, 07:14[GMT+7]

BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH Nghe và cho ý kiến một số nội dung công tác cán bô

Thứ 6, 19/11/2010 | 16:24:37
1,516 lượt xem
Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh vừa tổ chức cuộc họp nghe và cho ý kiến một số nội dung công tác cán bộ, quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc công bố quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y danh sách Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các chức danh Bí thư và Phó Bí thư Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thông báo Nghị quyết của BTV Tỉnh ủy về việc phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy và Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh. Các đại biểu cũng đã thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc để HĐND tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh, giới thiệu đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy để HĐND tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Cũng tại phiên họp này, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện Quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh trước khi chính thức ban hành.

Tin và ảnh : P.V

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày