Thứ 7, 28/09/2024, 00:15[GMT+7]

Công an Thành phố Thái Bình Thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ 2, 29/11/2010 | 09:01:01
1,608 lượt xem
Những năm qua, Đảng uỷ, chỉ huy công an Thành phố đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị gắn kết chặt chẽ phong trào thi đua thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Lực lượng công an tỉnh trao đổi công tác nghiệp vụ bảo vệ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Ảnh: Ngọc Trâm

 Vì vậy, đã từng bước “xây dựng được hình ảnh đẹp của người cán bộ công an Thành phố trong lòng nhân dân”; đã xây dựng được mối quan hệ mật thiết giữa Công an với nhân dân và chăm lo bảo vệ và phục vụ tốt nhất quyền lợi chính đáng của nhân dân. Qua 60 năm thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, Công an Thành phố đã đạt nhiều thành tích xuất sắc.

Năm 2005 đơn vị được Nhà nước tuyên dương danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân” thời kỳ đổi mới. Đảng bộ Công an Thành phố liên tục 22 năm đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh. Công an Thành phố 29 năm đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”.

Năm 2007 Công an thành phố được Nhà nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ an ninh tổ quốc hạng nhì, được suy tôn “Đơn vị quyết thắng”. Có 19 tập thể, 35 cá nhân được chính phủ, Bộ công an, Uỷ ban nhân dân tỉnh và các cấp, các ngành khen thưởng. 100% cán bộ, chiến sỹ hoàn thành nhiệm vụ; trong đó 70% đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, chiến sỹ tiên tiến.

Nguyễn Văn Tìm

(Đài Phát thanh Thành phố Thái Bình)

  • Từ khóa