Thứ 4, 07/08/2024, 18:13[GMT+7]

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Dâng hương tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các anh hùng liệt sĩ và cố Đại tướng Hoàng Văn Thái tại Nghĩa trang Mai Dịch

Thứ 2, 27/04/2015 | 20:27:57
1,638 lượt xem
Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015), 100 năm Ngày sinh Đại tướng Hoàng Văn Thái (1/5/1915 - 1/5/2015), sáng ngày 27/4, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các anh hùng liệt sĩ và cố Đại tướng Hoàng Văn Thái tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

 

Tham dự dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Tiền Hải, xã Tây An và thân nhân cố Đại tướng Hoàng Văn Thái.

 

Tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm, tưởng nhớ công ơn to lớn của các vị lãnh đạo cách mạng tiền bối của Đảng, Nhà nước, các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình kính viếng”.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu dâng hương tưởng niệm Đại tướng Hoàng Văn Thái tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

 

Trước anh linh Đại tướng Hoàng Văn Thái, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với Đại tướng Hoàng Văn Thái, người con ưu tú của quê hương Thái Bình, người cộng sản kiên trung, nhà quân sự mưu lược, tài năng và đức độ. Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Hoàng Văn Thái là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc nhằm khẳng định và tôn vinh những cống hiến to lớn của Đại tướng đối với Đảng, dân tộc, quân đội ta. Từ đó góp phần giáo dục lý tưởng cộng sản, truyền thống yêu nước, cách mạng cho cán bộ, nhân dân, chiến sĩ ra sức học tập, rèn luyện, không ngừng bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, noi theo gương sáng của Đại tướng về lòng trung thành vô hạn với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân, về ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tất Đạt – Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày