Chủ nhật, 04/08/2024, 21:23[GMT+7]

Bàn kế hoạch tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày thành lập 7 ngành thuộc khối cơ quan nhà nước

Thứ 6, 26/06/2015 | 19:53:45
1,202 lượt xem
Chiều ngày 26/6, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập 7 ngành thuộc khối cơ quan nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2015) tổ chức họp. Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức chủ trì cuộc họp.

 

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức đã thông qua dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thành lập 7 ngành thuộc khối cơ quan nhà nước, gồm: Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Tài chính, Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giao thông Vận tải, Tư pháp. Theo đó, các ngành cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng về truyền thống của ngành; chuẩn bị tốt các nội dung cho lễ kỷ niệm với hình thức phong phú, thiết thực, bảo đảm trang trọng, an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Các đại biểu cơ bản nhất trí với nội dung của dự thảo Kế hoạch, đồng thời trao  đổi, tham gia đóng góp ý kiến, bổ sung một số nội dung để hoàn thiện Kế hoạch.

 

Phát biểu kết luận, đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nghiêm túc của các ngành trong việc xây dựng dự thảo Kế hoạch, cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra. Trên cơ sở ý kiến của các đại biểu, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Về công tác tuyên truyền, các ngành cần chủ động đẩy sớm thời gian tuyên truyền để làm nổi bật những kết quả đạt được và các nhân tố điển hình trong thực hiện các phong trào thi đua của ngành. Về tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, không chỉ làm nổi bật hoạt động của từng ngành mà còn tổ chức giao lưu giữa các ngành. Với việc tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập, các ngành cần nghiên cứu kỹ thành phần đại biểu, khách mời, chuẩn bị tốt từng phần việc cho chương trình lễ kỷ niệm; phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, tránh chồng chéo, đồng thời xây dựng chi tiết dự trù kinh phí, tham mưu cho UBND tỉnh trong việc cấp kinh phí tổ chức các hoạt động kỷ niệm.

 

Thanh Huyền

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày