Thứ 7, 28/09/2024, 02:21[GMT+7]

Công an Thái Bình: Tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ 6, 17/12/2010 | 02:05:47
4,593 lượt xem
Công an tỉnh Thái Bình vừa tổ chức Tổng kết 4 năm (2007- 2010) thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Đồng chí: Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Ảnh: Hồ Tuyên

Cuộc vận động đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an Thái Bình. Các hoạt động của ngành chuyển từ học tập sang làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, chiến sỹ từng bước đi vào nề nếp, trở thành phong trào có ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình biểu dương những đơn vị và cá nhân đã có nhiều thành tích trong cuộc vận động: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

                                                                                             Ảnh: Hồ Tuyên

 

Đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên có nhiều chuyển biến tích cực; công tác cải cách hành chính có nhiều tiến bộ; quy chế dân chủ cơ sở được đề cao. Công an tỉnh Thái Bình đã được ban chỉ đạo cuộc vận động của Bộ Công an, của tỉnh Thái Bình đánh giá là đơn vị có nhiều sáng tạo trong triển khai thực hiện cuộc vận động.

 

Các đơn vị PC 45, PA88, PC 67 đó được Ban chỉ đạo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Thái Bình lựa chọn là điển hình tiên tiến. Với những thành tích đã đạt được, Công an tỉnh Thái Bình đã được Bộ Công an tặng cờ “Đơn vị thi đua xuất sắc” ba năm liên tục (2007- 2009); gần 2000 cá nhân và tập thể được các cấp khen thưởng.

 

Tại Lễ tổng kết, đồng chí Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình đã trao giấy khen cho 7 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

 

                                                                       Thanh Huyền

                                                   (Phòng PX 15, Công an tỉnh Thái Bình)

 

  • Từ khóa