Thứ 7, 28/09/2024, 02:24[GMT+7]

Hôi CCB các cơ quan tỉnh Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống quân đội, 21 năm ngày hội quốc phòng toàn dân

Thứ 6, 17/12/2010 | 10:06:09
2,243 lượt xem
Sáng 16/12/2010, Hội CCB Các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Quân NDVN (22/12/1944 – 2010), 21 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 2010).

Ảnh: Ngọc Linh

Trên 100 anh chị em CCB, cựu quân nhân đang công tác tại các ban của Tỉnh ủy, đảng uỷ các cơ quan tỉnh, đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, ban bảo vệ sức khỏe cán bộ và Báo Thái Bình đã về dự.

Đồng chí Đào Quang Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Các cơ quan tỉnh đã đọc diễn văn nêu rõ truyền thống anh hùng, mưu trí, sáng tạo, bách chiến bách thắng của Quân đội ta trong 66 năm qua, đặc biệt là trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và bảo vệ biên giới Tây Nam, biên giới phía Bắc, bảo vệ vùng biển và các hải đảo của Tổ quốc.

Đồng chí cũng đã nêu bật những cố gắng, đóng góp của các CCB, cựu quân nhân trong các ban của Tỉnh ủy và các đơn vị trực thuộc vào thành tích chung của cơ quan trong thời gian qua.

Có thể khẳng định hầu hết anh chị em đã phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trên mặt trận mới, lĩnh vực mới. Nhiều đồng chí đã nêu cao ý thức trách nhiệm, chủ động sáng tạo đề xuất, tham mưu với lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Tỉnh ủy kịp thời ban hành nhiều chủ trương sát hơn, hiệu quả về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, giữ vững ổn định chính trị trong tình hình mới. Tuyệt đại bộ phận anh chị em thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ trong cơ quan, đơn vị noi theo.

Tiếp theo nhiều CCB đã phát biểu bày tỏ niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, khẳng định sự quyết tâm cùng toàn đảng, toàn dân kiên định mục tiêu xây dựng thành công CNXH trên đất nước ta, xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Bí thư đảng ủy các cơ quan tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương chiến công và thành tích mà các CCB đã lập được trong các cuộc kháng chiến trước đây và trên mặt trận mới hiện nay.

Đồng chí đề nghị anh chị em tiếp tục nêu cao ý chí quyết tâm, đi đầu trong thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, xứng đáng là những cán bộ sáng tạo, trung thành, tận tụy, vì Đảng, vì dân, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thành công CNXH trên đất nước ta, quê hương ta.

Kim Dung

 

  • Từ khóa