Thứ 4, 24/07/2024, 18:25[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Câu lạc bộ Lê Quý Đôn

Thứ 4, 29/07/2015 | 20:04:22
1,627 lượt xem
Sáng ngày 29/7, Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Câu lạc bộ Lê Quý Đôn thông báo kết quả tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở và cấp trên cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020, công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020; kết quả phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi làm việc với Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo kết quả tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở và cấp trên cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020, công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đến nay, 100% xã phường, thị trấn và 7/8 huyện, thành phố đã tổ chức thành công đại hội đảng bộ. Các địa phương đã thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên về công tác chỉ đạo, tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở, làm tốt các khâu chuẩn bị, tiến hành đúng kế hoạch, chương trình, nội dung, đúng quy định của Đảng và phù hợp với tình hình thực tế của mỗi địa phương. Việc tổ chức thành công đại hội đảng bộ cấp cơ sở và cấp trên cơ sở sẽ góp phần tổ chức, thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông báo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2015. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, tác động không nhỏ đến sản xuất của các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh song với sự nỗ lực và quyết tâm cao của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, kinh tế của tỉnh vẫn duy trì ổn định và có bước tăng trưởng khá. Văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ. Quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Tại buổi làm việc, Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn phát huy năng lực, kinh nghiệm, uy tín của mình, tích cực tham gia các hoạt động góp phần phát triển kinh tế - xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trong sạch, vững mạnh, không ngừng nâng cao vị thế của Câu lạc bộ.

Mạnh Thắng
  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày