Thứ 5, 25/07/2024, 19:54[GMT+7]

Họp Tiểu ban Tuyên truyền, Khánh tiết Đại hội Đảng bộ tỉnh

Thứ 4, 16/09/2015 | 20:36:13
1,200 lượt xem
Chiều ngày 16/9, Tiểu ban Tuyên truyền, Khánh tiết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã họp nghe các thành viên Tiểu ban và các sở, ngành liên quan báo cáo tiến độ triển khai các công việc phục vụ Đại hội. Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.

Giàn hoa chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đang được khẩn trương thực hiện, bảo đảm đúng tiến độ theo kế hoạch, trong đó một số công việc đã cơ bản hoàn thành. Việc trang trí, khánh tiết trong và ngoài hội trường do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đảm nhiệm, đến chiều ngày 18/9 sẽ cơ bản hoàn tất để Ban Thường vụ Tỉnh ủy kiểm tra, cho ý kiến. Về các công trình chào mừng Đại hội, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các đơn vị có công trình lên kế hoạch thời gian khánh thành và gắn biển, ngoài 2 công trình đã gắn biển, 4 công trình còn lại sẽ tổ chức gắn biển trong ngày 18/9. Về tổ chức triển lãm trưng bày sản phẩm của các địa phương, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh 5 năm qua, Sở Công Thương đang tiến hành dựng nhà bạt ngoài sân Trung tâm hội nghị tỉnh; duyệt, in căng các pa nô ảnh; làm cổng triển lãm; sản phẩm, hàng hóa trưng bày đã được chuyển về với số lượng gấp 3 lần yêu cầu để có thể sẵn sàng thay thế khi cần. Thành phố Thái Bình đã hoàn thành 3 cổng chào điện tử; huy động trên 2.000 cờ treo ở các tuyến phố chính; đã kiểm tra toàn bộ điện chiếu sáng và điện trang trí; các giàn hoa cơ bản xong; vấn đề vệ sinh môi trường đã có kế hoạch chi tiết và đang triển khai quyết liệt. Báo Thái Bình đã xây dựng xong ma-két các số báo đặc biệt chào mừng Đại hội. Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình đã lên kế hoạch phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng người, rà soát, kiểm tra máy móc, thiết bị sẵn sàng phục vụ Đại hội. Các đơn vị còn lại cũng đang triển khai nhiệm vụ theo đúng kế hoạch.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban đề nghị các thành viên Tiểu ban cùng các sở, ngành liên quan tiếp tục khẩn trương triển khai thực hiện các nhiệm vụ, bảo đảm hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng.

Đào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày