Thứ 4, 24/07/2024, 22:28[GMT+7]

Khai mạc trưng bày “Đảng bộ Thái Bình qua các thời kỳ lịch sử ”

Thứ 4, 16/09/2015 | 20:53:26
1,527 lượt xem
Lễ khai mạc trưng bày chuyên đề “Đảng bộ Thái Bình qua các thời kỳ lịch sử” đã diễn ra  sáng ngày 16/9 tại Bảo tàng tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc trưng bày “Đảng bộ Thái Bình qua các thời kỳ lịch sử”. Ảnh: Thành Tâm

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng gần 200 sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tới dự.

Trưng bày chuyên đề “Đảng bộ Thái Bình qua các thời kỳ lịch sử” với hơn 500 tài liệu, hình ảnh, hiện vật, phản ánh quá trình ra đời, phát triển và trưởng thành của Đảng bộ Thái Bình; những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh qua các thời kỳ. Được đặt tại không gian tầng 1 Bảo tàng tỉnh, trưng bày được đánh giá có nội dung phong phú, sâu sắc, quy mô hoành tráng và bố trí khoa học. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Sau lễ cắt băng khai mạc, trưng bày “Đảng bộ Thái Bình qua các thời kỳ lịch sử” đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân đến tham quan. Bảo tàng tỉnh mở cửa miễn phí phục vụ các tầng lớp nhân dân từ ngày 16 - 30/9/2015, sau đó tổ chức trưng bày lưu động tại các huyện, thành phố trong tỉnh.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan phòng trưng bày chuyên đề "Đảng bộ Thái Bình qua các thời kỳ lịch sử".

Đồng chí Bùi Công Phượng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho các cá nhân hiến tặng tư liệu, hiện vật cho Bảo tàng tỉnh.

Các tầng lớp nhân dân tham quan phòng trưng bày.

Vũ Hường - Thành Tâm

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày