Thứ 4, 03/07/2024, 02:16[GMT+7]

Họp báo thông tin về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ 6, 25/09/2015 | 22:20:41
1,572 lượt xem
Chiều ngày 25/9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp báo thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương và địa phương kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi họp báo.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự.

 

Sau bốn ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, phát huy dân chủ và ý thức trách nhiệm cao của các đại biểu, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã thành công tốt đẹp, hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra. Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, các nhà khoa học, lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương tham gia đóng góp ý kiến, được Trung ương đánh giá cao và nhận được sự đồng tình, nhất trí của các đại biểu dự Đại hội. Công tác nhân sự được tiến hành đúng nguyên tắc, quy trình, phát huy dân chủ, trí tuệ của tập thể cấp ủy và đại biểu Đại hội. Công tác an ninh trật tự, hậu cần phục vụ Đại hội được triển khai chủ động, bảo đảm yêu cầu đề ra. Các cấp, các ngành, các đoàn thể quan tâm nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội. Toàn tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào thi đua; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Đại hội. Các cơ quan thông tấn, báo chí của trung ương và địa phương đã tập trung phản ánh đậm nét không khí tưng bừng, phấn khởi, niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh hướng về Đại hội cũng như toàn bộ các hoạt động trong bốn ngày diễn ra Đại hội.

 

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí đã phát biểu đánh giá cao thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và công tác chuẩn bị, tạo thuận lợi cho phóng viên tác nghiệp trong suốt quá trình diễn ra Đại hội.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí thời gian qua đã tích cực thông tin, tuyên truyền về Đại hội. Đồng chí nhấn mạnh những điểm mới trong quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh; đặc biệt là 5 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, 3 đột phá chiến lược tăng trưởng kinh tế; những giải pháp cơ bản chuyển đổi cơ cấu kinh tế, xây dựng nông thôn mới; công tác cải cách hành chính, nâng cao năng lực quản lý, điều hành của chính quyền các cấp. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định những thành quả Thái Bình đạt được trong nhiệm kỳ qua cũng như thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX có đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương. Ngay sau Đại hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Đại hội; xây dựng kế hoạch, đề án, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết phù hợp ở từng thời điểm và điều kiện thực tiễn của các địa phương, đơn vị. Để Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX sớm đi vào cuộc sống, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí bám sát những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong từng thời điểm cụ thể để tuyên truyền; chú trọng tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết; các giải pháp đổi mới tư duy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết và huy động các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội, góp phần để Thái Bình thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

 

Nguyễn Hình

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày