Thứ 4, 09/10/2024, 23:19[GMT+7]

Thành ủy Thái Bình trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Thứ 2, 02/11/2015 | 14:31:31
2,079 lượt xem
Nhân kỷ niệm 98 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917- 7/11/2015), sáng ngày 2/11, tại Trung tâm Văn hóa phường Trần Lãm (Thành phố Thái Bình), Ban Thường vụ Thành ủy Thái Bình tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2015.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng.

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố dự buổi lễ trao tặng.

Tại buổi lễ lãnh đạo Tỉnh ủy, Thành ủy đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 20 đồng chí đạt tiêu chuẩn 70 năm, 65 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Đặc biệt, trong đợt trao tặng này có đồng chí Phạm Văn Đổng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, đảng viên thuộc Đảng bộ phường Trần Lãm (Thành phố Thái Bình) được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng đồng chí Phạm Văn Đổng được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đối với Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh trong những năm qua, dù ở môi trường và vị trí công tác nào, các đồng chí luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất cách mạng của người cán bộ, người đảng viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó. Đồng chí mong rằng với thực tiễn công tác và tâm huyết, trách nhiệm với Đảng bộ, các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục có những đóng góp để cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, phấn đấu hoàn thành mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh". Cùng với đó,  xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, luôn cảnh giác với mưu đồ và có đối sách đấu tranh kiên quyết, hiệu quả làm thất bại chiến lược “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch với những thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi, nguy hiểm hơn. 

                                                                             Phan Lợi

  • Từ khóa