Thứ 3, 06/08/2024, 23:16[GMT+7]

Tỉnh ủy, UBND tỉnh gặp mặt các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử

Thứ 4, 13/01/2016 | 21:39:12
1,681 lượt xem
Chiều ngày 13/1, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử. Ảnh: Minh Đức

Các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX tới dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy nêu bật những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 5 năm qua và khẳng định những thành tựu đó có đóng góp của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nói chung và cá nhân 14 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX nói riêng. 14 đồng chí đều là những cán bộ được cán bộ và nhân dân tín nhiệm, có năng lực, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, góp phần tích cực vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, là tấm gương sáng để nhiều người học tập, noi theo. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn: Mặc dù đã nghỉ công tác nhưng với trách nhiệm và tình cảm của mình, các đồng chí vẫn tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, giữ mối liên hệ, quan tâm đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX bày tỏ vui mừng, phấn khởi, xúc động và khẳng định được tham gia Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh là niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm lớn, điều đó đã giúp các đồng chí trưởng thành hơn trong quá trình công tác; cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đã đồng hành với các đồng chí trong suốt quá trình công tác và giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó.

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII nghỉ hưu, không tái cử cấp ủy khóa XIX.

Mạnh Cường

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày