Thứ 6, 02/08/2024, 01:32[GMT+7]

Họp Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Thứ 5, 14/01/2016 | 16:32:40
2,123 lượt xem
Sáng ngày 14/1, Thường trực Tỉnh ủy triệu tập họp Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng góp ý vào dự thảo Quy chế làm việc và Quy chế bầu cử của Đại hội XII của Đảng, nghiên cứu các văn kiện của Đại hội XII và cử Phó Trưởng đoàn, Thư ký Đoàn.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự cuộc họp.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến 28/1/2016 tại Thủ đô Hà Nội, đây là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã bầu 22 đại biểu chính thức và 3 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội XII của Đảng. Tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã quán triệt một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức và các nội dung của Đại hội. Đồng chí yêu cầu các thành viên trong Đoàn của Thái Bình đi dự Đại hội phát huy tinh thần trách nhiệm, dân chủ thảo luận, nghiên cứu kỹ và đóng góp ý kiến vào các văn kiện, thực hiện tốt các nội dung để Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng thành công tốt đẹp. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu các đồng chí được phân công nhiệm vụ đảm trách các công việc của tỉnh trong thời gian Đoàn tham dự Đại hội XII của Đảng phát huy tinh thần trách nhiệm, thường xuyên báo cáo tình hình, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố tập trung đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội, phát động phong trào thi đua trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân lập thành tích chào mừng Đại hội XII của Đảng. Chỉ đạo các lực lượng chức năng bảo đảm tốt công tác an ninh trật tự trên địa bàn, không để xảy ra tình huống bị động, bất ngờ trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Đoàn đã thống nhất cử đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Phó Trưởng Đoàn đại biểu của Thái Bình tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; đồng chí Phan Đình Dực, Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy là Thư ký Đoàn.

Nguyễn Hình

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày