Thứ 7, 28/09/2024, 02:19[GMT+7]

CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO TỈNH Chúc tết gia đình, đối tượng chính sách, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi

Chủ nhật, 30/01/2011 | 09:49:50
3,383 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy,HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các đơn vị nuôi dưỡng, chăm sóc thương binh, bệnh binh; thăm, chúc thọ và tặng quà các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thừa ủy quyền của Chủ Tịch Nước trao quà và chúc thọ cụ Nguyễn Văn Riến 100 tuổi thôn Ô Mễ 1, xã Tân Phong, huyện Vũ Thư. Ảnh: Thành Tâm.

* Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Ủy viên T.W Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động – TBXH và huyện Vũ Thư đến chúc Tết Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công và Trung tâm Bảo trợ xã hội (thuộc Sở Lao động - TBXH); thăm và chúc Tết ông Phạm Văn Nhương, thương binh hạng 4/4, bà Trịnh Thị Loan, nạn nhân CĐDC/Điôxin, ông Lê Văn Bàn, hộ nghèo ở xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Uỷ viên T.W Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công.

 

Sáng 29/1/2011, đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thái Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư đã đến thăm, chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước, Bằng chúc thọ và quà của UBND tỉnh cho cụ Nguyễn Văn Tân ở xã Tân Hòa và cụ Nguyễn Văn Riến ở xã Tân Phong nhân dịp các cụ tròn 100 tuổi.

 

 Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Uỷ viên T.W Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc thọ cụ Nguyễn Văn Tân ở xã Tân Hòa huyện Vũ Thư. 

 

* Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, Thành ủy, UBND thành phố Thái Bình thăm và chúc Tết bà Nguyễn Thị Lỳ, là mẹ liệt sĩ ở tổ 24 phường Kỳ Bá; Ông Đinh Văn Bính, thương binh và cháu Đinh Thị Hà, nạn nhân CĐDC/Điôxin ở tổ 20 phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết, tặng quà bà Nguyễn Thị Lỳ, là mẹ liệt sĩ ở phường Kỳ Bá - Thành phố.

 

Chiều 28/1/2011 đồng chí Phạm Văn Sinh cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở VHTTDL, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm, chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước, Bằng chúc thọ và quà của UBND tỉnh cho cụ Nguyễn Thị Đạm ở xã Quỳnh Mỹ và cụ Nguyễn Thị Vượng ở xã An Quý nhân dịp các cụ tròn 100 tuổi.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc thọ, tặng quà bà  Nguyễn Thị Đạm 100 tuổi thôn Hải Hà, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ. 

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số gia đình, đối tượng chính sách tiêu biểu; thăm, chúc thọ và tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh.

 

Sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quà và chúc Tết các gia đình, đối tượng chính sách, người có công, các cụ cao tuổi đón Xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Các gia đình đều bày tỏ phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

* Nhân dịp đón Xuân Tân Mão, các cấp, các ngành có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ủy ban MTTQ Việt Namon> tỉnh trích Quỹ “Vì người nghèo” trao 20 suất quà cho các hộ nghèo. Ngân hàng Công thương chi nhánh Thái Bình trao 18 mặt hàng là đồ dùng thiết yếu trong gia đình trị giá gần 170 triệu đồng cho 83 hộ nghèo. Ngân hàng Đầu tư và phát triển chi nhánh Thái Bình trao 200 suất quà cho hộ nghèo. Công ty cổ phần thương mại và du lịch Hải Bình tặng quà cho hộ nghèo trị giá trên 100 triệu đồng.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Hưng trao tiền ủng hộ xây dựng nhà tình thương cho anh Phạm Văn Thủy ở xã Đông Dương, huyện Đông Hưng.

 

 

Trước Tết Nguyên đán, Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa trị giá 68 triệu đồng tặng hộ nghèo ở xã Đông Dương, huyện Đông Hưng. Ngoài ra Hội còn phối hợp với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao hàng trăm suất quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, trẻ em khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện, thành phố trong tỉnh.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thái Dương (Hà Nội) tặng quà cho các hộ nghèo xã Vũ Tiến huyện Vũ Thư.  

                                                                              

Tin: Tổ phóng viên Văn xã

Ảnh: Thành Tâm, Minh Sơn

  • Từ khóa