Thứ 4, 09/10/2024, 17:20[GMT+7]

Mít tinh chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng

Thứ 6, 29/01/2016 | 17:27:02
1,974 lượt xem
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước, sáng ngày 29/1, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh long trọng tổ chức mít tinh chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016).

Các đại biểu dự lễ mít tinh.

Dự lễ mít tinh có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội; đại biểu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, đảng viên cao tuổi; các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo tỉnh đang sinh sống trên địa bàn; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy cùng đại diện các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Diễn văn chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện lịch sử trọng đại, một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc. Từ khi thành lập đến nay, Đảng ta đã trải qua 12 kỳ đại hội. Mỗi kỳ đại hội là một mốc đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của Đảng, sự lớn mạnh của đất nước và dân tộc. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng vừa diễn ra có ý nghĩa rất quan trọng, định hướng cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong 5 năm tới trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Sau hơn 8 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với ý thức trách nhiệm cao, Đại hội đã hoàn thành tốt đẹp nội dung, chương trình đề ra. Đại hội đã dành thời gian thảo luận và thông qua nhiều văn kiện quan trọng. Nội dung các văn kiện là kết tinh trí tuệ của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân với nhiều quyết sách quan trọng để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII gồm 200 đồng chí, trong đó 180 đồng chí Ủy viên chính thức, 20 đồng chí Ủy viên dự khuyết. Được Đảng bộ tin tưởng và giao phó, Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh tham dự Đại hội XII đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào các văn kiện Đại hội và các công việc của Đại hội, góp phần vào sự thành công Đại hội XII của Đảng. 

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại lễ mít tinh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng thành công tốt đẹp thể hiện ý chí của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội. Các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đề ra là rất nặng nề trong bối cảnh còn không ít khó khăn, thách thức. Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới, nguyện ra sức phấn đấu cùng toàn Đảng và nhân dân cả nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Thời gian tới, các cấp, các ngành, đoàn thể trong tỉnh cần thực hiện tốt việc tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội XII của Đảng gắn với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tạo sự thống nhất nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân; nêu cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương cụ thể hóa Nghị quyết thành chương trình hành động, kế hoạch, đề án để tổ chức thực hiện; phát động phong trào thi đua yêu nước sôi nổi, phấn đấu sớm đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX vào cuộc sống.

Múa hát chào mừng lễ mít tinh.

Sau diễn văn của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ra lời kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, các cấp, các ngành, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh nêu cao tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Cũng tại lễ mít tinh, thay mặt tuổi trẻ Thái Bình, đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn đã đọc quyết tâm thư thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Ngay sau lễ mít tinh là chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước.

Đào Quyên - Thành Tâm

  • Từ khóa