Thứ 7, 12/10/2024, 09:24[GMT+7]

Viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 3, 02/02/2016 | 09:57:04
2,007 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016) và chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức lễ viếng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư) và dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14 -10, thành phố Thái Bình).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh. Ảnh: Thành Tâm

 

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ ( xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư). Ảnh: Thành Tâm.

 

86 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ và nhân dân Thái Bình đã gặt hái được những thành tựu to lớn trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh. Bám sát chủ trương đường lối, nghị quyết của Đảng, Thái Bình luôn nêu cao tinh thần đại đoàn kết, phát huy tiềm năng thế mạnh, năng động, sáng tạo, tập trung đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế; không ngừng chăm lo cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho nhân dân. Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, Đảng bộ, nhân dân, lớp lớp thế hệ người Thái Bình đã đóng góp to lớn sức người, sức của cho tiền tuyến, góp phần cùng cả nước làm nên những chiến công hiển hách tô thắm trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dự lễ viếng đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và vòng hoa của Thành ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Thái Bình mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.        

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14 -10, thành phố Thái Bình). Ảnh: Thành Tâm.

 

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của Người trong sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trước anh linh của Người, Đảng bộ và nhân dân Thái Bình nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, đoàn kết một lòng, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội theo nghị quyết đại hội Đảng các cấp, sớm đưa Thái Bình trở thành tỉnh phát triển về mọi mặt như Bác hằng mong muốn.

 

Tất Đạt

  • Từ khóa