Thứ 7, 28/09/2024, 02:23[GMT+7]

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình Gặp mặt đầu xuân cán bộ, phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sỹ Thái Bình

Thứ 7, 12/02/2011 | 10:38:10
2,808 lượt xem
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình ghi nhận các cơ quan báo chí năm qua có nhiều đổi mới, cơ sở vật chất được tăng cường, có thêm một số ấn phẩm mới góp phần vào công tác tuyên truyền đạt nhiều thành công. Đồng chí biểu dương thành tích và những nỗ lực mà đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sỹ đã đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thái Bình năm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sỹ các cơ quan báo chí, văn nghệ một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới trong công tác.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình vừa tổ chức buổi gặp mặt với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sỹ của tỉnh đầu Xuân mới Tân Mão 2011. Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Sinh, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và các văn nghệ sỹ đang công tác trên địa bàn tỉnh Thái Bình cùng về chung vui.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình chúc các đại biểu một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới trong công tác. Đồng chí đã thông báo một số sự kiện nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội; những thuận lợi, khó khăn và thành tựu năm 2010 mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đã nỗ lực vượt khó đạt được.

 

 

Đặc biệt năm qua là năm Thái Bình diễn ra nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là năm tổ chức thành công đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XVIII. Đồng chí Bí thư ghi nhận những thành công trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, văn nghệ sỹ tỉnh Thái Bình.

Đồng chí: Nguyễn Quang Điện, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình phát biểu ý kiến.

 

Thay mặt hội viên Hội Nhà báo; cán bộ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí và đội ngũ văn nghệ sỹ, đồng chí Nguyễn Quang Điện, Chủ tịch Hội Nhà báo, Tổng biên tập Báo Thái Bình cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh uỷ; HĐND, UBND tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí và văn nghệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Điểm lại một số tình hình hoạt động báo chí nổi bật năm qua, đồng chí khẳng định các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, biên tập viên không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà ngày càng có bước trưởng thành vượt bậc trong hoạt động nghiệp vụ... Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2011, đồng chí Chủ tịch Hội nhà báo đề nghị được  thường xuyên quan tâm sát sao của các đồng chí lãnh đạo trong Ban thường vụ Tỉnh uỷ; mong được quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất để các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, biên tập viên có điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

 

Yêu cầu đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng; nắm và tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng đến với đông đảo quần chúng nhân dân để chủ trương, chính sách của Đảng đi vào lòng dân, chuyển thành sức mạnh đoàn kết, thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.

 

Đồng thời bám sát cơ sở kịp thời cổ vũ, động viên phong trào, tuyên truyền nhân rộng  điển hình tiên tiến, phản ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng của nhân dân, những khúc mắc từ cơ sở tới các đồng chí lãnh đạo; các cơ quan chức năng góp phần cùng đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà tổ chức thực hiện nhiệm thành công nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

                                                                        Tin: Hà Dung

                                                                       Ảnh: Quang Viện

  • Từ khóa