Thứ 7, 12/10/2024, 07:24[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Thứ 2, 09/05/2016 | 14:18:32
818 lượt xem
Sáng ngày 9/5, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam do Trung tướng Phùng Khắc Đăng, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam làm Trưởng đoàn về một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 của Hội CCB tỉnh.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Ảnh: Thành Tâm.

 

Tiếp và làm việc với Đoàn, về phía tỉnh có các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam đánh giá cao hoạt động tham gia chuẩn bị bầu cử của Hội CCB tỉnh thời gian qua; đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Hội CCB tỉnh, tạo điều kiện để đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đối với các hoạt động của Hội CCB tỉnh, đặc biệt là công tác nhân sự đại hội hội CCB các cấp; trong đó quan tâm, lưu ý đến tiêu chuẩn bằng cấp chính trị, chuyên môn của ứng cử viên tham gia lãnh đạo hội các cấp.

 

Trao đổi với Đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy khái quát tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 của tỉnh; khẳng định và đánh giá cao sự tham gia của hội CCB các cấp vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung, tham gia công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử nói riêng. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Trung ương Hội CCB tiếp tục quan tâm chỉ đạo hội CCB các cấp tích cực tham gia chuẩn bị cho cuộc bầu cử, để tổ chức hội CCB thực sự là nòng cốt ở cơ sở trong đợt bầu cử lần này, gương mẫu đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động cử tri đi bầu cử. Trong thời gian tới, về phía tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hội CCB các cấp trong tỉnh hoạt động hiệu quả. Về nhân sự đại hội hội CCB các cấp, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị Hội CCB tỉnh rà soát lại tiêu chuẩn trình độ chính trị, chuyên môn đối với ủy viên ban chấp hành, ban thường vụ, lãnh đạo hội CCB các cấp, khi áp dụng vào thực tế vướng mắc ở đâu thì đề xuất, nếu thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thì sẽ tiến hành giải quyết, nếu không sẽ tập hợp lại để đề nghị lên trung ương.

 

Đào Quyên

  • Từ khóa