Thứ 7, 18/05/2024, 14:33[GMT+7]

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Thứ 4, 29/06/2016 | 14:31:10
1,426 lượt xem
Sáng ngày 29/6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đồng chí Phạm Văn Huấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Huấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm và thống nhất một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016; góp ý vào dự thảo Nghị quyết chuyên đề về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh”.

6 tháng đầu năm, Đảng ủy Khối đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nhiều chủ trương, giải pháp thiết thực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ban hành Nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh tỉnh Thái Bình đến năm 2020. Tổng giá trị sản xuất trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2016 ước đạt hơn 21.674 tỷ đồng, góp phần nâng cao đời sống của nhân dân. Nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, cấp ủy các cấp trong toàn Đảng bộ Khối đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên; tích cực tuyên truyền kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức 4 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 483 quần chúng ưu tú, kết nạp được 235 đảng viên mới và làm tốt công tác quản lý cán bộ, đảng viên. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; công tác Nội chính, dân vận và văn phòng cấp ủy; công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở và các mặt công tác xã hội được duy trì thường xuyên, đạt kết quả tốt. Trên cơ sở đánh giá những ưu điểm và nguyên nhân của hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã thống nhất tập trung đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016 nhằm nhanh chóng đưa Nghị quyết của Đảng các cấp vào cuộc sống.

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã đánh giá kết quả công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2016 và sơ kết 3 năm (2013 – 2015) thực hiện công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày