Thứ 5, 01/08/2024, 07:21[GMT+7]

Viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 2, 29/08/2016 | 08:33:53
2,473 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 29/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư) và dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, Vũ Thư).

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại biểu các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tưởng niệm các liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh, trong không khí linh thiêng, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Thái Bình đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân toàn tỉnh nguyện kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, lời căn dặn của Người, đoàn kết, năng động, sáng tạo, tập trung trí tuệ và nguồn lực, ra sức thi đua học tập, lao động, xây dựng Thái Bình ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với truyền thống của quê hương Năm tấn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương, tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10, thành phố Thái Bình).

Tiếp đó, tại Quảng trường 14/10, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh - một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh đã trọn đời cống hiến, chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tất Đạt - Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày